Thursday, December 4, 2008

Random Dears

Instructions:
Find yourself and enjoy.




Dear Miss Perslab

Panghabang buhay na tong LQ natin. As long as we get through it, I don't care. I love you. Happy ako very na natulog ka dito kagabi. Tas we were so swabe lang... na parang ganun talaga tayo mabuhay. Tas masaya tayo.

Alam ko madami akong pagkukulang NA. I know. Perooo, hahah wala. Ok lang e. Wala kang takas sakin


Dear Mami

Thank you sa walang humpay na pagmamahal, paglalambing, at pag-aalaga. Ikaw ang ilaw ng tahanan ko na tinatawag ko na beato.

Dear Tay

The things I do that I ought not to... Hay buhay diba? Gusto ko lng sabihin na sana nandito ka. As in. If you were here, iba lahat ng bagay. Things happen for a reason, I know... pero anu naman ang wishful thinking diba?


Dear Nay

Anjan ka lagi lagi lagi. Maski kelan di mo ko hinusgahan. Ikaw ang taong nagmahal sakin ng buongbuo walang sabit. At mahal din kita ng buong buo.

May mga kasalanan ako, alam ko. Konte lnag and itsybitsy naman. And between the two of us, you're the better friend. *Sniff*.


Dear Mini and Micro

I will not survive without the support, the pagtakip, and the company. And the sizes. You are the bestests and you know it.

If I were given the chance to choose, you are the best choices. Ever.

We are forever. We are blood and bones.

We've never been better.


Dear Geek

Your support keeps me strong. Your company keeps me sane. You always make me feel like I'm not alone. Alam ko na hindi ko nagagawa sayo ung mga nagagawa mo for me. Alam ko na all you ever get from me are the occasional hugs and stupid advices. But if it weren't for your words, I would not be what I am. Whoa. Serioso un hanep.


Dear Happy Pill

I'm happy you're back and you're happy. Very much. I missed you.


Dear Lucky Charm

Without us recognizing it, we changed everything. We became foundations. We became a mutual tandem. You taught me and introduced me stuff I should've known all along. Na life is not all clothes and makeup. That people are actually good people. Huwat?

Basta. Love love.

Dear Disband

We da rakstars. Miss ko na kayo mga kapatid. I. Want. More.


Dear TweeGeee

You made my dreams come true. Parang tanga nga lang ako. Sorry sa ingay. And sa over entuthiasm. We love rogue, we hate twilight. We are true. Looking forward.... sa madami.


Dear Mr. Outlaw

Yip! Kung yung kahapon ay nangyari dahil sa sinabi nia, or kung dahil un sa di mo lng cia trip, I may never know. Di mo nmn to binabasa to e. Nafeel ko na protected akong sobra... na parang little little little girl. Oo. Sa tuloy tuloy na text all withing a 3-minute range, best ever. Dahil ayoko ng mabagal magtext. :) You are the siga of my life. Sana maging 1% girl ka naman. Madami kng ginagawa pa na naaapreciate ko. Astig us. It's been 9 days ulupong ka noh?


Dear Pizza

Hope ka ng world. Happy crush ka namin. Your smiles are like sunshine. Basta ganun...
Naapreciate namin ung kalabit mo etc etc. Tas sasayaw ka bigla. Lol.


Dear Bitchesa

Swerte ko naman sayo. Maski na pakyu ka.


Dear Core

Kulang ang space dito. Madami akong sasabihin.
Conclusion: I love you. And I MISS YOU. And alam ko naman na nagkakaintindihan tayo. Girlies, we are growing up.

I'm sorry to disappoint you. Every now and then. Lalo na ung now. Kesa dun sa Then.

Either way, you're still the true loves, maski na may true loves na kayo.


Dear Exie

I. Am. So. Tired.


Dear ConDar

Hm.

Dear "You"

Hm. Sorry. Could. Not.

-me.








...


Dear Sweetheart,

I am very happy for you.

No comments: