Sunday, July 6, 2008

Good Morning

Sa dami ng maririnig mo na payo pang-araw araw, ikaw bahala sa paniniwalaan mo. Makinig ka sa sinasabi ng pusot isipan mo. At sa realidad na kinatatayuan mo.

Ang sakit ng ulo ko dahil 4 hours lang tulog ko. Tapos balak ko p nmn 8. Tas gandahan ko na tulog ko forever. I need it.

Malapit na ko mabaliw. Konte nalang. Or ayan na yata. Baliw na yata talaga ako. Or maaaring, baligtad. Napapadpad na ko sa tamang pag-iisip.

Ayoko tumayo. Ayoko lumabas ng kwarto.

Grabe.

Kung mamamtay ako ng 40 years old (na hindi naman sana. Sana mga 70 years ako mabuhay), nasa kalahati na ko. Haha. Eto na pala yun. Buhay.

Buhay = may mga buwan na ang daming nangyayari. Parang kagulatgulat. Tas meron ding mga buong taon, buklod buklod, na walang nangyayari. Lahat surprise.

People who are happy are not the ones who have everything. People who are happy are the ones who make the best of what they've got.


Gising na ko.

No comments: